CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI SẢN PHẨM
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM : 
-Sản phẩm được bán ra từ các hệ thống đại lý , nhà phân phối của công ty còn thời hạn bảo hành ,còn nguyên tem điện tử và có kèm theo phiếu bảo hành , phiếu mua hàng.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM: 

– Còn hóa đơn mua hàng của đại lý.
– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
– Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
– Có đầy đủ diều kiện bảo hành.

3. BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

a) Trong thời gian bảo hành:
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Công ty.
– Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.
– Khách hàng được miễn phỉ đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
– Thời gian bảo hành của sản phẩm:

Stt    Tên sản phẩm    Thời gian bảo hành
1    Sen Cây            36 tháng
2    Sen Vòi            36 tháng
3    Chậu rửa bát    36 tháng
4    Vòi rửa bát    36 tháng
5    Linh Kiện    24 tháng
6    Xi phông chậu    12 tháng
7    Lõi sen , tay gạt vòi bếp    12 tháng
b) Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành Chi phí về nhân công:

Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:

Từ 0 đến 10 km: 100.000đ/ lần.
Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 6.000đ
Về nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế:
Do sản phẩm của Công ty bán ra trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nơi sản xuất, nên giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy về giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.

C) Phạm vi ngoài bảo hành

– Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bên đại lý.

– Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.

– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra…

– Hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, trầy xước, ố vàng han gỉ,…

– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.

– Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

– Không còn tem bảo hành.

Chú ý: 

Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…

hotline
02466861998