Ý TƯỞNG
TOKADO mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, sạch sẽ, an toàn cũng là bắt nguồn từ ý thức. Ý thức của chúng tôi được thức tỉnh từ người Nhật Bản
Điều thức tỉnh tiềm thức trong tôi là một thói quen của sinh viên nhật bản. Theo khảo sát, cứ 5 người ở độ tuổi 20 thì có một người ăn trưa trong nhà vệ sinh. Nguyên nhân bởi vì họ sợ ăn một mình, xấu hổ và sợ những người khác nghĩ rằng họ không có bạn bè. Vì vậy, họ chọn ăn trong không gian bí mật của nhà vệ sinh, gọi đó là “bữa ăn ngọt ngào”.
Đây cũng là lý do mà nhiều trường cao đẳng và đại học ở Nhật Bản dán thông báo trong nhà vệ sinh, ghi rõ: Không được phép ăn ở đây!. Nhưng điều đó không cải thiện được tình hình.
Tạm bỏ qua vấn đề văn hóa, có lẽ bạn sẽ tự hỏi tại sao một môi trường bẩn và hôi thối như nhà vệ sinh lại có thể là nơi để thưởng thức các món ăn và thực phẩm? Trên thực tế, nhà vệ sinh công cộng ở Nhật sạch sẽ hơn những gì bạn có thể nghĩ đến và tưởng tượng.
Điều này thậm chí đã được công nhận trên khắp thế giới, chinh phục bất cứ du khách nào khi tới thăm đất nước mặt trời mọc. Công nghệ, trí tuệ và sự quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trong trải nghiệm của người dùng là nguyên nhân tạo ra sự khác biệt.
Trên thực tế, các thiết bị hiện đại và thông minh chỉ hỗ trợ được phần nào. Điều quan trọng làm nên sự sạch sẽ của nhà vệ sinh công cộng ở Nhật Bản là ý thực của mọi người, cũng như công việc của các nhân viên vệ sinh. Thông thường, các nhà vệ sinh trong nhà hàng và trung tâm mua sắm sẽ có lịch kiểm tra hàng ngày, để quản lý có thể biết rõ ai đã kiểm tra nhà vệ sinh trong ngày. Hầu hết các nhà vệ sinh được kiểm tra mỗi giờ (đôi khi cứ sau 30 phút). Đây là một tần suất rất lớn, mang lại hiệu quả và độ sạch sẽ cao.
CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN
Về con người Nhật Bản có tính hiếu kỳ và nhạy cảm với văn hóa nước ngoài. Họ luôn tìm tòi và học hỏi làm sao tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho mình. Chính tinh thần hiếu kỳ óc cầu tiến của người Nhật là động lực thúc đẩy họ trở thành một nước tiên tiến đứng thứ 2 thế giới.
Ý thức tập thể cao, trong công việc người Nhật thường gạt cái tôi ra đề cao cái chung, họ có thể cạnh tranh với nhau, song cũng có lúc họ bắt tay với nhau để đạt được mục đích chung để đánh bại đối thủ nước ngoài.
Người Nhật Bản rất tôn trọng thứ bậc và địa vị, đây là tập tục có từ lâu đời của người Nhật, người Nhật có óc thẩm mỹ rất cao, họ biết sắp xếp công việc và cách trang trí nhà cửa, xếp đồ đạc hay cách bài trí bữa cơm.
Họ không chỉ biểu hiện bên ngoài mà còn cả lối sống, suy nghĩ và cung cách làm việc của họ, người Nhật có tính tiết kiệm và làm việc chăm chỉ, lòng trung thành của họ được khẳng định. Họ tăng cường sức mạnh của mình bằng cách nuôi dưỡng tình cảm trung thành của các công nhân bằng cách đào tạo có chế độ đãi ngộ rất tốt để thu hút nguồn nhân lực .
Xã hội Nhật Bản là một xã hội có sự cạnh tranh quyết liệt nhưng không tạo sự cạnh tranh giữa các cá nhân mà các cá nhân phải làm việc quên mình cho sự cạnh tranh của nhóm.
Người Nhật luôn làm theo mục tiêu đã định, tôn trọng thứ bậc trong xã hội, cần cù và có tính trách nhiệm cao, yêu thiên nhiên và có khiếu thẩm mỹ, tinh tế , khiêm nhường và luôn luôn giữ chữ tín. Nói tóm lại đất nước Nhật Bản là một đất nước đầy tiềm năng để chúng ta hướng tới .
Về thiên nhiên
CẢM HỨNG TỪ VẺ ĐẸP VÀ CÔNG NGHỆ
Nhà vệ sinh ở nhật như thế nào ?
Không cần nhận xét chúng ta nhìn qua cũng phải thừa nhận rằng, tất cả mọi việc họ làm đều là tâm huyết, tinh thần tập thể chuẩn từng chi tiết hướng tới người dùng, họ tìm hiểu khách hàng của họ, đặt mình vào tâm lý khách hàng, suy nghĩ hành động của họ, để có thể đưa ra một sản phẩm ưu việt nhất.
Tôi luôn ngưỡng mộ ở họ điều đó, có lẽ ở đây nền giáo dục của họ thực sự tốt, nghiêm khắc, nếu ở việt nam chúng ta sự nghiêm khắc chưa bao giờ đạt kết quả tốt, nhưng với người nhật thì khác, họ đánh sâu vào tư tưởng, vào tương lai nhưng họ chỉ ra cho mọi người hiểu hiện tại như thế nào, tại sao phải làm như thế. Ngay từ những đứa trẻ tôi cảm nhận được từ chúng sự hiểu biết sự tôn trọng.
Chính vì bởi thế không từ các lĩnh vực khác, đối với thiết bị vệ sinh tôi thực sự khâm phục họ bở lẽ công nghệ kỹ thuật của người nhật tiên tiến, chất lượng hàng đầu thế giới
TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
Ban lãnh đạo và mỗi nhân viên của Văn Hưởng thấm nhuần các giá trị, kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình. Các giá trị cốt lõi và kim chỉ nam đó được đúc kết như sau:
Tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thương mại với sự tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
Sứ mệnh: Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thái độ đối với khách hàng: Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình và tận tụy.
Văn hóa doanh nghiệp: Con người là yếu tố quan trọng nhất, tinh thần đồng đội được đề cao, sáng tạo, đổi mới, tự giác, không chùn bước trước khó khăn.
Triết lý kinh doanh: Luôn lắng nghe, tìm giải pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có kỷ cương, minh bạch, khuyến khích sáng tạo, đề cao sự trung thành, có trách nhiệm với cộng đồng.
Thái độ đối với đồng nghiệp: Đoàn kết, nhất trí, hỗ trợ, thẳng thắng, tôn trọng, học hỏi lẫn nhau cùng nhau tiến bộ.
Tầm nhìn
Bước trên con đường tạo ra những thiết bị vệ sinh thực sự đẹp, sang trọng, sử dụng an toàn và đúng với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sản xuất với công nghệ kỹ thuật của nhật bản và những ý tưởng tuyệt vời của những trí thức việt. Khẳng định thương hiệu TOKADO sẽ đứng đầu thị trường việt nam.
Sứ mệnh
Điều TOKADO muốn làm là giúp đất nước việt nam ngày 1 phát triển hùng mạnh từ sản phẩm con người đến công nghệ.
Hiện nay với tất cả các thiết thiết bị vệ sinh TOKADO đã lan rộng khắp các tỉnh phía Bắc, chúng tôi luôn cập nhập công nghệ, sáng tạo về sản phẩm, đa dạng về mẫu mã hướng tới phủ sóng phân phối khắp toàn quốc, để sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.
Chúng tôi phát triển thương hiệu thiết bị vệ sinh TOKADO
Sự khởi đầu
TOKADO cái tên bắt nguồn từ tên của một con đường ở nhật bản, với việc lấy công nghệ kỹ thuật của nhật bản thì chúng tôi muốn để tri ân họ bằng một cái tên liên tưởng đến đất nước họ để phát triển thương hiệu đó ở Việt Nam.
Năm 2013 những nền móng đầu tiên khi chúng tôi mang công nghệ kỹ thuật sản xuất thiết bị vệ sinh sản phẩm của chúng tôi là những chiếc bệt, vòi nước bồn rửa mặt thực sự là 1 bước tiến lớn cho vệ sinh và môi trường Việt Nam.
Theo thời gian chúng tôi cả tiến công nghệ đưa ra rất nhiều ý tưởng mẫu mã, thiết kế ra những sản phẩm mới, năm 2018 chúng tôi đã có đầy đủ các thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường, khẳng định được chỗ đứng cho thương hiệu TOKADO
Hiện nay TOKADO phân phối hàng hóa, sản phẩm toàn miền bắc, bắt đầu từ năm 2020 TOKADO đẩy mạnh phát triển, mục tiêu phân phối hết các tỉnh toàn quốc vào năm 2021.